Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Linh tinh về việc review các sản phẩm đàn guitar

Sau khi làm những Clip review về các sản phẩm guitar, mình nhận được cực kì nhiều inbox của các bạn gửi về Fb cá nhân và Fanpage của mình
Những câu hỏi, hay nhiều là những tâm sự của các bạn về niềm đam mê guitar & Âm nhạc và việc chọn mua sản phẩm nhạc cụ.
Mình đồng cảm lắm các bạn à.
Các bạn tin được ko ?1 trong những nguyên nhân mà có thể dập tắt đam mê của các bạn lại chính là từ cây đàn.Mà ai yêu nhạc cũng yêu quí nó chẳng khác nào 1 người bạn tri kỉ.
Có người tích góp mãi mới mua được 1 cây đàn rất nhiều tiền nhưng chẳng khác nào bị lừa khi cây đàn giá quá cao, còn chất lượng nhận lại quá tệ về mọi mặt.Có những người ko có điều kiện, chấp nhận mua những cây đàn thấp tiền, bấm sưng tay vẫn ko ra tiếng, rồi hỏng tay, rồi bỏ đàn... Các bạn nghĩ là do tay yếu, do đàn rẻ hay có bao giờ các bạn nghĩ cây đàn đó chưa đạt tiêu chuẩn cơ bản để bán ra?? (Action quá cao so với tiêu chuẩn, làm dây quá căng và lực bấm quá mạnh làm tổn thương tay các bạn, đến người chơi lâu còn ngao ngán khi bấm)
Tôi một gia sư dạy đàn guitar tại nhà sẽ vẫn tiếp tục làm 1 cửa hàng nhạc cụ các bạn à.Bên cạnh những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín, được chọn lọc tôi vẫn tiếp tục đam mê& tâm huyết đưa ra những sản phẩm thương hiệu Việt Nam chất lượng vươn tâm ra Thế Giới.
Tôi chẳng màng gì cao sang đâu.Chỉ mong nó sẽ trở thành 1 địa chỉ, 1 nơi mà ở đó các bạn được kết nối, chia sẻ đam mê với nhau.Và là 1 nơi uy tín, tin cậy để các bạn yên tâm chọn cho mình 1 "người bạn" đồng hành xứng đáng.Tôi là người yêu đàn, hiểu về cây đàn.Và giờ đây tôi sẽ làm tất cả để niềm tin & hi vọng của các bạn ko bao giờ bị lãng phí hay bị coi rẻ!
Thời tôi học đàn chẳng mấy ai dạy đánh đàn trên mạng.Và cái thời mà bùng nổ người dạy đàn trên mạng thì ko mấy ai nói nhiều về chính "người bạn" giúp chúng ta thăng hoa này!
Lại một đứa con "tinh thần" nữa của tôi sắp ra đời "Tiến Nguyễn Music ". Chân thành cảm ơn những tình cảm, niềm tin của các bạn dành cho tôi từ trước đến giờ và mãi mãi về sau.Tôi chân trọng, từng người, từng người một...Đó là động lực lớn cũng như 1 lời nhắc nhở nghiêm khắc luôn trong đầu tôi hãy không ngừng nỗ lực để làm thật tốt.
Các bạn nào muốn trao đổi kiến thức muốn học gia sư đàn guitar tại nhà hoặc muốn nói chuyện với tôi về cây đàn guitar hoặc tư vấn, hoăc muốn mua nhạc cụ hãy inbox vào đây nha. Page vẫn hoạt động bình thường và trao đổi về vấn đề học guitar, kiến thứ, kinh nghiệm, giải đáp các vấn đề học guitar các bạn nha....
Cửa hàng  sẽ sớm ra đời trong thời gian tới các bạn nha.Sẽ thông báo cụ thể ở những STT sau ha.
Like và share Fanpage mới này dùm mình nếu ko phiền.Cảm ơn mọi người thật nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top