Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

90% người bỏ học guitar là do cây guitar của mình

Đà Lạt ơi, sao mà mê đắm...
Stt này tôi dành riêng cho các em trong nhóm guitar đường phố tôi vô tình gặp tối nay tại chợ đêm Đà Lạt và các em đã nhận ra tui!
Thật vui vì a được chứng kiến
sự nhiệt huyết, sôi sục tuyệt vời của tuổi trẻ dành cho âm nhạc.Mong các em luôn có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống bên cạnh những niềm đam mê ấy.Chắc chắn gia sư guitar Hà Nội còn trở lại và a mong sẽ lại được gặp gỡ giao lưu và truyền lửa cho các em.
Viết xong stt này có lẽ điện thoại a sẽ sập nguồn.Các em có đọc được stt này thì vô đây nói chuyện với anh ha, về nhà sạc pin a sẽ trả lời lại tất cả...1 buổi tối tuyệt vời!!!
Đón buổi sáng tinh khôi ở 1 vùng trời khác...
Chút se lạnh của thời tiết với những thi vị, nên thơ nơi đây như 1 chất men đủ làm lòng người ngây ngất, đê mê nhưng cũng khá rạo rực ấm áp!
Chào buổi sáng cả nhà nhé...^_^
Tạm gác lại những bộn bề, ồn ào của cuộc sống để có những phút giây nhẹ nhàng, êm ả.Nơi tâm hồn ta được dạo bước cùng thiên nhiên, mây trời, được hít hà những ngọt lành vô tận
Ngày còn bé xíu cứ nghĩ làm giám đốc mới được kí nhiều...
Sau này mới biết, ngày bé mình nghĩ đúng
Nói vui vậy chứ được các bạn mến mộ là một niềm vinh hạnh với gia sư dạy đàn guitar.Được sống trong đam mê, được truyền lửa cho mọi người để đam mê được nhân rộng.1 cây đàn chọn cho các bạn mình gửi vào đó cả tâm huyết và uy tín của cá nhân mình.Chân thành cảm ơn!
Ps : Em guitar này 2tr5 (tặng kèm bao da...)Chuẩn bị về Đà Nẵng xinh đẹp
Các bạn biết ko? 90% nguyên nhân khiến những người bỏ đàn guitar lại từ chính cây guitar của mình, nhất là các bạn nữ.Đau tay, hỏng tay nhưng các bạn đâu biết có thể do chính cây đàn của các bạn ko đạt yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top