Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cần gia sư dạy đàn guitar ở Tây Sơn Đống Đa Hà Nội

Cần một bạn gia sư dạy đàn guitar ở khu vực Tây Sơn Đống Đa Hà Nội. Học viên là một anh đã đi làm, trước đây thích guitar từ thời sinh viên lắm đi xem suốt nhưng không có đàn cộng với tính tình cũng hay ngại không muốn nhờ vả. Bây giờ đã đi làm và có gia đình, nhà cửa đầy đủ nghĩ lại muốn học để chơi được đàn những lúc rảnh, thư thái con người. Trao đổi với Ad blog gia sư Guitar anh cho biết anh là người sống nội tâm, không thích thể hiện. Nhà anh ở Tây Sơn ngay gần khu đại học Thủy Lợi (trước anh học ở trường này sau ra trường đi làm và mua nhà được ở khu này cũng rất đáng khâm phục). Anh tự nhận mình không giỏi giang và cũng không thông minh nhanh nhẹn quá, đặc biệt không biết có năng khiếu học đàn guitar hay không nhưng sẽ cố gắng học thật tốt cần bạn gia sư dạy đàn guitar nhiệt tình, không cầu kì khó tính, dạy cơ bản và hiểu tâm lí người có tuổi học không được nhanh như các bạn trẻ.
Giờ chia sẻ chút với các bạn về việc một số bạn hỏi tối ưu sao cho kết quả blog dạy đàn guitar lên top google. Thực ra cũng chỉ là 1 nhánh của marketing online, và không phải liều thuốc toàn năng cho xây dựng 1 thương hiệu kinh doanh, và chắc chắn bên web so sánh cũng không xây traffic hoàn toàn từ SEO, quảng bá 1 website kinh doanh trực tuyến có nhiều cách, bạn phải cân nhắc đến nguồn lực, lợi thế cạnh tranh và thị trường của bạn, chứ đâm theo lao thì đúng là nên tập khóc để để lấy kinh nghiệm.

Những ý kiến đó sẽ rất có ích cho em trong việc cân nhắc nên đầu tư vào đâu với nguồn lực hiện tại của mình!
Website bạn vẫn cần xây dựng, SEO trong khả năng của bạn ( nguồn lực ), chạy ads ( money), quảng bá sp, dịch vụ (thuê các đơn vị quảng cáo, có thể thuê các quảng cáo team youtube như kiểu faptv, kemxoi... - money), rất khó để nói cụ thể, như mình nói để đc hiệu quả cao nhất cần phân tích... và lập kế hoạch. 

2 nhận xét:

  1. mình nhà ở thái thịnh ngay gần đó
    mình có 5 năm kinh nghiệm dậy guitar rồi
    cho mình đăng ký nhé

    Trả lờiXóa
  2. làm sao để đăng ký bạn ơi?
    mình nhận dậy khách này- số mình 0946364838

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top