Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Câu hỏi với lời rao vặt của các bạn trong group gia sư dạy đàn guitar

Một số câu hỏi với lời rao vặt của các bạn trong group gia sư dạy đàn guitar, organ và piano mình đăng lên đây cho ai cần thì pm nhé.
Em mới tập chơi nhưng ngặt nỗi lại thuận tay trái nếu đổi dây có đi đâu thì đàn của người khác không chơi được nên em tập luôn
Anh chị nào thuận tay trái giúp em với ạ

Em đang có nhu cầu muốn học piano. Nên muốn mua một cây piano điện cũ ( giá vừa phải tại em là sinh viên ). Hoặc một cây organ. Em đang phân vân không biết nên mua cái nào. Anh chị cho em loi khuyên được không ạ. Với cả nhà mình có ai có nhu câu bán lại đàn thì cho em biết với ạ. ( giá 8 triệu đổ lai thôi )  em cảm ơn nhiều

Em muốn bán một cây guitar mà ko biết bán bao nhiêu lúc e mua là 2tr mọi người cho e ý kiến nha 1 cây guitar+bao da+máy chỉn giây+vá để sách tất cả còn mới 90%. Nhờ Ad đăng vào blog gia sư dạy đàn guitar cho những bạn mới học mà cần thì báo cho em ạ.

ACE cho em hỏi. Em biết đánh organ nhưng chỉ học trên mạng và bây giờ muốn chuyển sang học thêm piano và em muốn học qua dvd đệm hát nhưng không biết nên mua của ai. Xin nhận được sự chỉ giáo từ các anh chị đã từng có kinh nghiệm ạ. Giá sinh viên và dạy căn bản một chút ạ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top