Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Bí quyết làm sao để những người mới tập chơi guitar không bị đau tay

Trên cộng đồng các bạn chơi và đam mê guitar có em học viên mới tham gia có đăng câu hỏi:
Các tiền bối có bí quyết làm sao để những người mới tập chơi guitar không bị đau tay không? Em mới chơi được hơn tuần mà mấy ngón tay trái cứ như que kem merino 2 màu ý ạ. Híc.
Một số bạn trong nhóm cũng như gia sư dạy đàn guitar tại nhà chia sẻ.
Bạn lấy keo dán sắt ấy, nhỏ xuống nơi nào đó rồi chấm đầu ngón tay( bên trái)lên. Nó sẽ làm cứng da lại y như bị chai nên sẽ không đau. ( Mẹo cá nhân và đã thành công nên xin đừng ném đá ạ)! Làm theo chị chỉ rồi lúc nào cũg chấm keo v e thấy ko ổn lắm thì phải cứ chịu khó đi. Chai rồi lột rồi chai vài chục lần sẽ quen.
Tối đến trc khi ngủ hãy ngâm đầu ngón tay với nước muối ấm. ai chơi guitar cũng trải qua giai đoạn đầu ngón tay đau rát rồi phồng lên rồi chai lại kể cả mấy anh chị chuyên đi dạy gia sư đàn guitar tại nhà trong nhóm này,sau này bấm hoặc slide dây ko còn thấy đau ấy. ôi đang tắt điện để chơi đàn này, dị dị mà vui lắm. Bạn cũng giỏi mà.một tuần mà bấm đc nhiều hợp âm vậy là good rồi. 
Càng đau tay thì bạn càng tiến bộ nhanh ,nếu sợ đau tay thì mua đàn trên 5 triệu sẽ ko đau nữa.
Con gái mua clasic mà chơi dây sắt mới tập đau chịu ko nỗi đâu. 
Bạn này chắc mới bấm đc F mở,F chặn mà hơn một tuần bấm nuột thì đúng là có năng khiếu đấy. Năm ngoái e đc dạy vài buổi nên ms bấm đc thế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top