Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thông báo mở lớp gia sư dạy đàn guitar ở Tôn Thất Tùng Hà Nội

Thông tin mở lớp gia sư dạy guitar cơ bản trong tháng 4 bắt đầu tuyển thành viên, thông tin cụ thể như sau xin mời các bạn theo dõi.

Trung tâm sẽ mở nhóm dạy gia sư guitar khoảng 10 bạn ở đường Tôn Thất Tùng - Đống Đa cạnh với đại học Y Hà Nội. Thời gian học 1 tuần 2 buổi vào tối thứ 4 và tối thứ 7 hàng tuần từ 7h30 đến 9h. Người dạy là bạn Hoàng Tiến Anh tốt nghiệp nhạc viện Hà Nội, chơi guitar từ 14 tuổi và giờ đang tham gia biểu diễn tại nhiều quán cafe khác nhau. Trung tâm có mời bạn dạy, bạn đã cố tranh thủ lịch đi diễn và dạy, đã xin nghỉ một quán để về giảng dạy và sinh hoạt cùng câu lạc bộ. Học phí 1 buổi là 150k cho 1 bạn.
Đối tượng đăng ký: tất cả các bạn trẻ yêu âm nhạc trong và ngoài nhà trường, không yêu cầu phải có đàn guitar hoặc phải biết chơi đàn. Tất cả đều có thể đăng ký tham gia lớp nhạc này để làm quen và học những kiến thức cơ bản nhất về nhạc lý cũng như cách chơi guitar.
Kế hoạch triển khai: các bạn có mặt đúng 7h30 tối ngày 07/04/2017 để bắt đầu học. Cuối buổi sẽ phát phiếu đăng ký thành viên CLB cho những bạn chưa chính thức là thành viên của nhóm gia sư dạy đàn guitar trên facebook.
Kế hoạch giảng dạy: Các nội dung lý thuyết kéo dài trong 4 buổi học. Còn lại trung tâm sẽ tổ chức 1 đến 2 buổi giao lưu hàng tuần với sự hướng dẫn của bạn Đinh Đạt là Mod của group.

Vậy câu lạc bộ gia sư dạy đàn guitar tại nhà xin thông báo để các bạn biết đến để đăng ký sớm trước khi nhóm đủ người và chuyển sang khu khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top