Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Học chậm hiểu sâu và hãy đam mê sẽ thành công phần 3

Không bắt chước, không dập khuôn 1 cách sáo rỗng đó là điều những trung tâm dạy đàn khuyên bạn khi bạn có ý tưởng học chơi đàn. Với cách học như sao chép này hầu hết không có ai có thể tiến bộ xuất sắc hoặc phát triển kỹ thuật chơi đạt đến trình độ cao. Bạn phải hiểu sâu chơi guitar mới dễ dàng.
Nhiều bạn nghĩ cứ đạt ra mục tiêu rồi hoàn thành mục tiêu luyện tập cho mình. Điều này là không thể, mục tiêu bạn đang hướng tới ở đây là làm sao chơi được những bản nhạc hay chứ không phải là làm sao để chơi được nhiều bản nhạc.Hãy luyện tập từ từ là điều mà các gia sư dạy đàn guitar khuyên bạn.
Khi làm bài tập về lý thuyết hoặc thực hành chơi Guitar, bạn không nên làm nhanh chóng để chuyển sang bài/đoạn kế tiếp. Hãy làm chậm hơn và dừng lại lâu hơn khi gặp các đoạn khó. Thách thức chính mình một chút tại một thời điểm sẽ giúp bạn khám phá được rất nhiều điều, đồng thời cũng tăng khả năng ghi nhớ. Thay vì tập một đoạn nhạc khó trong 3 ngày, bạn hãy tập trong 1 tuần hoặc lâu hơn để hiểu rõ từng nốt trong đoạn nhạc.
Không ai có thể thành tài nếu không có sự giúp đỡ của giáo viên. Giáo viên sẽ là người tìm ra nguồn cảm hứng, định hướng năng khiếu, phát hiện ra ưu nhược điểm của bạn
Như rất nhiều bạn mới tập, bạn nên bắt đầu tập chậm và tăng dần tốc độ. Bạn có thể áp dụng ý tưởng này để khai thác nhiều khía cạnh khác của kỹ thuật chơi guitar như thay đổi hợp âm của đoạn nhạc.
Một điều quan trong mà trung tâm dạy đàn khuyên bạn: " hãy luyện tập nghiêm túc". Bạn cần tập trung cao độ khi luyện tập.Hãy dành thời gian để thực hành và tập trung tuyệt đối vào các nốt nhạc bạn đang chơi. . Đó là cách để bạn thành công.
Trên đây là những chia sẻ của gia sư dạy đàn guitar đối với những bạn bắt đầu học và muốn học đàn Guitar. Nếu bạn có nhu cầu học và muốn được tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ với trung tâm gia sư dạy đàn guitar nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top