Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Tư vấn của bạn gia sư mở lớp dạy guitar tại nhà theo nhóm chọn đàn 2 triệu đến 3 triệu

E đang tính mua cây đàn acoutic tầm 2tr - 3tr action thấp để tập mà k biết nên mua đàn nào ?
Thấy cây dr 100 đang hot mà k biết chất lượng thế nào.a tư vấn cho e vài cây trong tầm gja đc k ạ ?
Quá tải inbox hỏi về em Epiphone DR-100.Có gì hot?????!!!!!!!!
Mình đã nói đến ưu nhược điểm của Đàn Việt và Ngoại trong tầm 2tr rồi.Việt cũng ok nhưng chất lượng ko ổn định--> Phải biết chọn kĩ cả hình thức và âm thanh!
Ngoại thì ok nhưng giá linh tinh và mối lo ngại hàng Fake!
"...Anh ơi giá 2tr150k là thật hay fake????"
Đúng là giá này quá thấp so với giá 1 cây chính hãng dù bạn có mua ở nước Ngoài.Tuy nhiên mình một gia sư dạy đàn guitar cũng ko vội đánh giá fake hay thật được.
Nếu ai mua cây 2tr150 ở Hn có thể thì cho mình mượn mình sẽ Review và trả lời các bạn xem nó là hàng thật hay fake.Mình nghe nói địa điểm của Shop bán cây đàn này trước là 1 Shop bán hàng epiphone Fake DR 100 (k tiện nói tên) với tên shop là 1 tên khác.Không biết hiện tại là 1 shop mới chuyển đến hay họ đổi tên.
Mình và nhóm gia sư guitar cũng nhờ được người thân Ship vài cây Epiphone chính hãng từ trực tiếp Đại Lý Chính Hãng Epiphone Đông Nam Á tại Singgapore cho vài người bạn nhờ mua.Sẽ đập hộp mới và nói thêm về cái em nhiều "lùm xùm" nhất thời điểm này.
Hi vọng những Shop đã dám khẳng định là cam kết 100% chính hãng họ trách nhiệm với những gì tự họ nói ra.
Bạn vote cho đàn Việt hay đàn Ngoại? Khách quan nha ^^
Như đã nói thì clip này mình sẽ nói cho các bạn đàn Ngoại tốt tầm 2tr để các bạn có cái nhìn khách quan nha...Mỗi loại đều có ưu nhược điểm nhưnh mình nghĩ đàn Việt mình đã có thể đặt ngang tầm đàn Ngoại cùng mức giá này rồi ....
Từ giờ mình sẽ làm 1 chuỗi clip nói về cây đàn guitar của chúng ta để chúng ta hiểu hơn về nó.Các bạn có câu hỏi nào thì gửi mình nha mình tổg hợp lại đề làm video.Bất cứ câu hỏi nào về cây đàn guitar.
Sắp tới mình và cũng sẽ nhập 2 dòng guitar ngoại (Chính hãng) và mở lớp gia sư dạy đàn guitar về cho các bạn có nhu cầu và không còn lỗi lo mua nhầm hàng Fake khi mua đàn Ngoại thương hiệu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top